Thứ Sáu, 4 tháng 7, 2014

LỜI TÁC GIẢ




“Để được sống” là đoạn đường mà tôi đã đi qua với bao gian truân và cũng tràn đầy hạnh phúc để hiểu mình, hiểu người và để sống.
            Trên đoạn đường ấy thấm đẫm những gì đã làm trái tim tôi nghẹn lại, cũng như hân hoan…
           
             “Để được sống” như dòng chảy thời gian chứa đựng một quãng đời gần ¼ thế kỷ phải băng qua ghềnh thác trong sự êm đềm, bình yên đến kinh ngạc. Nó cũng là tấm gương phản chiếu ánh sáng tình thân, tình bạn, tình người đã sưởi ấm, đã nâng bước chân tôi…

            “Để được sống” là tiếng ca của tôi, khi nén vào lòng tiếng nấc; là tình yêu của tôi, khi không ghen ghét, không thù hận. Chính vì lẽ đó, tôi tin mình đã, đang và sẽ sống với đầy đủ giá trị của bản thân.

Tôi xin được đưa vào “Để được sống” một số bài bạn bè viết cho tôi bên cạnh những bài tôi phúc đáp họ, như một lời tri ân, như một sự hạnh ngộ.


           
“Để được sống” đến với các bạn không phải để lấy đi nước mắt, mà để đón nhận nụ cười, các bạn nhé!

            Cám ơn các bạn đã cho tôi được trải lòng, được sẻ chia!

                                                                 Nha Trang, 3/2014                                                                            Tác giả



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét